Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Trả lời thắc mắc về cách kiểm tra, cách kích hoạt và các vấn đề về bảo hành tivi samsung

Nhiều người vẫn quan tâm đến các vấn đề như cách kích hoạt và bảo hành,, thời hạn bảo hành của tivi Samsung. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách kiểm tra những thắc mắc đó.






Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 10 lỗi của tivi Samsung có thể mắc phải khi sử dung

1. Thời hạn bảo hành của tivi Samsung 

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời gian bảo hành tivi samsung cho các dòng Ti vi LED, Tivi LCD, Màn hình LFD là 24 tháng kể từ ngày mua và 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Trong trường hợp tivi Samsung của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau: Thời hạn bảo hành tivi Samsung được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng  nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

  • 2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành như thế nào: 
  • - Các bạn có thể kiểm tra trực tiếp bằng cách Soạn tin nhắn đến tổng đài 6060. Soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số IMEI sản phẩm ( IMEI bạn có thể xem đằng sau tivi samsung ) và gửi về tổng đài 6060. Lưu ý tin nhắn miễn phí.
  • - Gọi tổng đài Samsung CCC miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp)
  • Gọi đến Trung tâm bảo hành TV Samsung để được tư vấn
  • Gọi cho Trung tâm bảo hành tivi Samsung chúng tôi: 0485.875.330 - 0965.663.787 để được hỗ trợ ngay.
    3. Kích hoạt bảo hành tivi samsung mới mua như thế nào?
    Kiểm tra số IMEI ở đằng sau tivi Samsung, sau đó soạn tin nhắn IMEI sản phẩm gửi về tổng đài 6060. 
    Hoặc soạn tin nhắn cho chúng tôi với nội dung "Số IMEI Số điện thoại" gửi đến 0902 856 866.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét