Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những cách kết nối để xem clip trên tivi nhà bạn


Ngày này ngoài xem truyền hình trực tiếp trên tivi, chúng ta còn có thể xem clip khi kết nối wifi, thậm chí với sự phát triển của công nghệ mới, có rất nhiều cách để xem clip trên tivi. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp 1 số cách phổ biến và dễ sử dụng đến cách bạn.



Những cách kết nối để xem clip trên tivi nhà bạn

- Kết nối qua cổng vật lý MHL: Khi các thiết bị di động ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, thì việc kết nối giữa Tivi với các thiết bị này sẽ là một nhu cầu tất yếu. Kết nối MHL là một công nghệ đã có được tính năng như vậy. Hiện nay, đa phần các thiết điện thoạii hay máy tính bảng đều có thể trực tiếp chuyển tải dữ liệu với Tivi nhà bạn thông qua một đường cáp chuyên dụng MHL để chia sẻ các nội dung giải trí trên màn hình lớn.

Điều đó đồng nghĩa là với những gì bạn đang có trên một màn hình điện thoại 4-5 inch bạn cũng có thể xem chúng trên một tivi màn hình rộng mà chất lượng hình ảnh vẫn không có gì thay đổi. Và đặc biệt hơn, trong thời gian thưởng thức đó bạn vẫn có thể sạc pin cho các thiết bị di động của mình như điện thoại, máy tính bảng.
Kết nối HDMI là một tính năng về giao diện đa phương tiện có độ phân giải cao và tín hiệu được truyền bằng kỹ thuật số. Nó là một hình thức phổ biến cho chất lượng hình ảnh cao nhất, khi kết nối các thiết bị ngoại vi với Tivi của bạn. Tính năng này sẽ mang đầy đủ những trải nghiệm đa phương tiện vào phòng khách của bạn và biến nó thành một trung tâm giải trí không khác gì khi bạn đang đến các rạp chiếu phim.

Kết nối HDMI cũng cung cấp việc chuyển đổi tốc độ cao các dữ liệu kỹ thuật số từ nhiều thiết bị khác nhau vào trực tiếp Tivi của bạn, qua đó đảm bảo dữ liệu sẽ không bị mất đi (Zero Data Loss) hoặc có bất kỳ sự biến đổi nào. Chính vì thế, loại hình kết nối này được tích hợp trong rất nhiều thiết bị điện tử khác nhau.

- Kết nối USB: Những dòng tivi hiện đại ngày nay, cho phép người dùng có thể xem được nhiều nội dung giải trí thông qua USB mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác. Bạn chỉ việc cắm USB có chứa nội dung giải trí vào Tivi, là tất cả mọi nội dung media được quét nhanh cho phép người dùng tìm kiếm và xem được nhanh chóng nội dung đó. Sự tiện lợi này cũng không bị giới hạn chỉ đối với USB, các thiết bị lưu trữ khác như thẻ SD hay HDD bạn cũng có thể sử dụng để lưu trữ như vậy. Với những chiếc Tivi có giá dưới mười triệu, bạn cũng đã có thể sở hữu được tính năng này.
- Kết nối VGA: Các Tivi hiện nay đều được trang bị với những lỗ cắm và các cổng đa phương tiện để cho bạn có thể kết nối video được với các thiết bị khác. Vượt ra ngoài những tính năng kết nối cơ bản, Tivi của bạn vẫn có thể kết nối với PC để tăng thêm khả năng giải trí đa dạng thông qua cáp VGA. Bạn có thể tận dụng tính năng này để xem những video kỹ thuật số có từ PC bằng chính Tivi nhà bạn. Tuy nhiên, chất lượng xem được trên Tivi vẫn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng video có từ PC.
Nếu bạn không thể hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng những cách trên. Hãy gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0965.663.787 hoặc truy cập đường link :  http://trambaohanhtivisamsung.com/ để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét