Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Hướng dẫn kết nối internet cho tivi samsung

Ngày nay khi công nghệ này càng phát triển. Internet ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Samsung là một trong những công ty đầu tiên đi đầu trong việc kết hợp tính năng xem tivi và kết nối internet. Giờ đây nếu bạn sở hữu một chiếc tivi Samsung thông minh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng internet trên chính chiếc tivi của bạn.



Có thể bạn quan tâm: Những lỗi thường gặp ở tivi Samsung và cách kiểm tra 

Những dòng tivi thông minh ( Smart tivi) mang đến cho người dùng nhiều tiện ích tuyệt với. Thông qua việc kết nối internet, bạn có thể đọc báo, lướt Facebook hay chat Skype ngay trên chiếc tivi của bạn. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng internet. Hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách kết nối mạng cho tivi samsung cho những ai chưa từng sử dụng hoặc mới sử dụng.


Hướng dẫn kết nối mạng qua tivi samsung
_ Bước 1: Chọn nút Menu trên điều khiển từ xa. Bảng Menu hiện lên bạn chọn vào mạng.
_ Bước 2: Chọn cài đặt mạng, chọn đến wifi mà bạn muốn kết nối, nhập mật khẩu và bấm xác nhận. Khi tivi của bạn kết nối internet thành công, nút OK sẽ hiện ra, hãy chọn nó.
_ Bước 3: Lúc này tivi của bạn đã kết nối internet thành công, bạn có thể vào youtube hoặc một trang web bất kỳ để kiểm tra. 
Chỉ với 3 thao tác đơn giản này bạn đã có thể kết nối internet cho mình. Đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm này cho những thành viên trong gia đình bạn hoặc những người bạn chưa biết nhé.
Xem thêm: 
- Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tivi samsung tại Hà Nội tại link: http://trambaohanhtivisamsung.com/sua-tivi-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét