Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Những công nghệ mới về hình ảnh của tivi samsung 2015


Samsung là một trong số những hãng điện tử đi đầu trong việc phát triển công nghệ đầu năm 2015. Hàng loạt các công nghệ mới ra đời trên rất nhiều dòng sản phẩm như Tivi, điện thoại, tủ lạnh... Đặc biệt, đầu năm 2015 vừa qua Samsung đã cho ra đời những công nghệ mới áp dụng trên dòng sản phẩm Tivi của họ. Điều này đã mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều bất ngờ, nhất là sự cải tiến về chất lượng hình ảnh cũng như các chức năng của nó. Trong bài viết chúng ta sẽ điểm qua một số công nghệ mới áp dụng cho tivi Samsung và chức năng của nó.


Có thể bạn quan tâm: Trả lời thắc mắc về cách kiểm tra, cách kích hoạt và các vấn đề về bảo hành tivi samsung

1. Auto Depth Enhancer

Đây là công nghệ giúp tivi tự động dựa trên sự giống nhau về màu sắc, độ sáng để phân khung hình thành nhiều khu vực khác nhau. Tiếp đến, để tạo độ sâu hơn, sắc sảo cho các hình ảnh hiển thị trên màn hình, công nghệ Auto Depth Enhancer của Samsung sẽ tối ưu hóa độ tương phản cho mỗi khu vực/vật thể xuất hiện trên màn hình.

2. Micro Dimming Pro

Ứng dụng công nghệ này hình ảnh tinh chỉnh, tối ưu hóa qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét). Nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được các sắc màu rõ nét hơn, cụ thể màu đen sẽ sâu hơn, màu sáng sẽ rực rỡ hơn và các hình ảnh sẽ sắc nét hơn hẳn. 
Tuy nhiên công nghệ này mới chỉ áp dụng ở một số model, tuy nhiên nó khá bền và ít khi gặp phải hỏng học và phải đem đi sửa chữa tivi
3. Peak llluminator

Công nghệ này giúp độ sáng hình ảnh được tăng cường tối đa so với trước kia nhờ sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu vùng sáng trên khung hình để cho ra hình ảnh sắc nét mà vẫn giữ mức điện năng như cũ.


4. Purcolor
PurColor được ứng dụng trên tivi Samsung cho phép tivi truyền tải thế giới màu sắc siêu tự nhiên như thật nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu trên 192 điểm ảnh so với 27 điểm như trước. Hầu hết tivi chỉ điều chỉnh các điểm ảnh của các màu sắc cơ bản như đỏ, xanh lá, xanh dương, nhưng công nghệ PurColor ngoài ra còn tập trung vào các màu như màu lục lam, màu vàng.

5. UHD Dimming
Đây là công nghệ mới trong việc tinh chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản. Nhờ vào việc phân khung hình thành 1152 khu vực để xử lý hình ảnh giúp tạo nên màu đen sâu hơn, màu trắng thuần khiết hơn, các chi tiết hiển thị trên màn hình được được nâng cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét