Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Vì sao bạn nên chọn mua một chiếc TV LED Samsung


Samsung
 là một trong những hãng đi đầu về các điện tử điện lạnh với công nghệ hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc TV, hãy tham khảo dòng TV LED Samsung, chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng khác đấy nhé.


Hình ảnh kỳ thú 


Công nghệ đèn nền LED của Samsung cung cấp chất lượng hình ảnh đột phá trong một thiết kế cực kỳ mảnh mai. Những chiếc TV này cung cấp tỉ lệ tương phản rất cao—màu trắng sáng nhất đến màu đen tối nhất mà một chiếc TV có thể tạo ra—và các tính năng kết nối internet tiên tiến cho phép bạn tải các ứng dụng về TV. Đây là những chiếc TV tốt nhất từng có của Samsung. 

Màn hình LED (điôt phát quang) thực ra là các màn hình LCD sử dụng đèn LED phía sau màn hình. Quy trình này có thể được thực hiện theo hai cách—bằng cách sử dụng đèn LED trên toàn bộ phía sau của màn hình hiển thị, hoặc chỉ xung quanh chu vi của màn hình hiển thị được gọi là “chiếu cạnh”. Loại màn hình hiển thị thứ hai này sử dụng một bảng khuếch tán để phát sáng trên toàn màn hình. 


Tiết kiệm năng lượng 


TV LED là những thiết bị rất tiết kiệm điện. Trên thực tế, tùy vào sêri và kích thước màn hình, TV LED của Samsung ở chế độ chuẩn có thể tiết kiệm điện cao hơn đến 50 phần trăm so với thông số ENERGY STAR mới nhất. 

Dễ lắp tường


Những chiếc TV này rất nhẹ, dễ lắp tường và dễ di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Chúng hoạt động tốt như nhau ở phòng tối hoặc phòng nhiều ánh sáng , và có nhiều kích cỡ. Một số mẫu có khả năng 3D và thậm chí còn có thể chuyển phim 2D thành 3D chỉ bằng một cú nhấn nút. 

Một chiếc TV LED Samsung chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những giây phút giải trí của gia đình bạn đấy.

>>>  Xem thêm về dịch vụ tư vấn và bảo hành tivi uy tín tại Hà Nội tại link:  http://trambaohanhtivisamsung.com/sua-tivi-tai-nha/   <<<




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét