1. Điều kiện tivi samsung được bảo hành
Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục 1.1Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua, số đèn hình, số màn hình (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
2. Điều kiện tivi Samsung bị từ chối bảo hành
Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn,
ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Vina.
Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của Samsung Vina
Sản phẩm hết hạn bảo hành
Lưu ý: Các phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ... sẽ không được bảo hành
Trong trường hợp không được bảo hành hay đã hết hạn bảo hành. Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa tivi Samsung sau bảo hành.
>>>Xem thêm về dịch vụ sửa chữa tivi samsung tại nhà tại link : http://trambaohanhtivisamsung.com/sua-tivi-tai-nha/
Để thuận lợi trong việc bảo hành tivi Samsung, tốt nhất trước khi bảo hành các bạn cần kiểm tra một số thông tin như: phiếu bảo hành, hư hỏng do nhà sản xuất hay do người dùng, thời hạn bảo hành để có hướng giải quyết đúng đắn nhé.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét