Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cách sử dụng tivi Samsung đúng cách

Gia đình bạn mới sắm sửa một chiếc Tivi samsung hiện đại để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình nhưng chưa biết cách làm sao để sử dụng tivi Samsung đúng cách và tiết kiệm? Vậy thì hãy tham khảo một vài lưu ý sau đây nhé.

1. Sử dụng và bảo quản màn hình tivi Samsung đúng cách

Khi sử dụng tivi Samsung, bạn phải thật cẩn thận. Do cấu tạo của Samsung là một lớp tinh thể lỏng, ngoại trừ những màn hình cảm ứng có thể viết hay chạm trực tiếp, đa số màn hình tivi Samsung khá mềm và dễ hỏng, dù có lớp gương hay không. Chính vì vậy, bạn không được dùng vật cứng chạm trực tiếp lên màn hình hoặc để màn hình tivi va chạm vào những vật cứng vì màn hình có vấn đề thì việc sửa tivi Samsung sẽ rất khó khăn.

2. Lưu ý về vị trí đặt tivi Samsung 

Mẹo đặt tivi samsung
Vị trí đặt tivi Samsung cũng góp phần làm tăng tuổi thọ
Bạn cũng cần lưu ý về vị trí đặt tivi Samsung, tốt nhất là nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nơi ẩm ướt hoặc những nơi có quá nhiều bụi.
Đây cũng chính là những yếu tố góp phần làm giảm tuổi thọ của tivi Samsung.

3. Một vài lưu ý khác trong sử dụng tivi Samsung khác

Tránh làm văng chất lỏng vào tivi Samsung. Bởi màn hình tivi Samsung là tinh thể lỏng, nếu dính nước dễ dẫn đến bị chập, và việc sửa tivi Samsung và khôi phục lại là điều khá phức tạp.
Khi không sử dụng, bạn hãy tắt tivi Samsung và đừng để tivi Samsung hiển thị quá lâu một hình ảnh.
Nếu không có kiến thức về màn hình tivi Samsung, hay điện tử thì bạn đừng bao giờ mở tivi ra để “khám phá”, vì có thể làm mất chế độ bảo hành và khi lắp lại tivi thì sẽ hiện lên một màu đen “chết chóc”. Khi đó bạn sẽ lại phải nhờ tới các dịch vụ sửa tivi tốn kém đấy.
Nên điều chỉnh Tivi hiển thị đúng độ phân giải mặc định để hình ảnh sắc nét hơn.
...
Nên điều chỉnh Tivi hiển thị đúng độ phân giải mặc định để hình ảnh sắc nét hơn
Nên điều chỉnh Tivi hiển thị đúng độ phân giải mặc định để hình ảnh sắc nét hơn
Ngoài những điều trên, bạn cũng có thể hỏi thăm những cách bảo quản tại các trung tâm bảo hành tivi Samsung miễn phí để biết thêm những thông tin về cách sử dụng tivi đúng cách, tiết kiệm để thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản và sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét