Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Các ứng dụng tiện ích có trên Smart TV


Với những người yêu thích công nghệ thì chắc hẳn cũng đã khá quen thuộc với cái tên smart TV, đặc biệt là dòng Samsung Smart TV, cũng những những ứng dụng hiện đại mà tiện ích mà nó mang lại. 
Hãy tưởng tượng vào mỗi sáng, chỉ bằng cách bấm một nút trên remote là người dùng có thể xem ngay những tin tức nóng hổi nhất trong ngày từ các trang báo mạng nổi tiếng. Trước khi đi ngủ, có thể giải trí nhẹ nhàng bằng các mini-game hay những câu chuyện cổ tích trên TV.

Những ứng dụng phổ biến hàng đầu hiện nay tại Việt Nam như: Youtube, Web Browser, Nhaccuatui… đều nằm trong top các ứng dụng được dùng nhiều nhất hiện nay trên kho ứng dụng dành cho smart TV của Samsung.


- Ứng dụng Home Karaoke trên Smart TV


Nếu yêu ca hát, bạn có thể thử ứng dụng Home Karaoke trên Samsung SmartTV. Đây là ứng dụng miễn phí dành riêng cho Samsung SmartTV với bộ sưu tập clip karaoke từ Bến Thành Audio-Video. Các clip karaoke được tổng hợp và sắp xếp theo nhiều chủ đề. Mục thống kê các clip karaoke mới vừa hát giúp người dùng nhanh chóng hát lại các bài yêu thích, tiết kiệm thời gian.

- Ứng dụng Nhaccuatui  trên Smart TV


Còn nếu yêu thích âm nhạc, với ứng dụng Nhaccuatui cho phép người dùng dễ dàng nghe các bản nhạc , các video âm nhạc trực tuyến mới nhất và hoàn toàn miễn phí, tương tự như khi nghe nhạc trực tuyến trên smartphone hay trên máy tính.

- Ứng dụng Smart Entertainment trên Smart TV


Ứng dụng này cho phép người dùng thưởng thức kho nội dung giải trí vô cùng phong phú như:

+Hài kịch
+ Phim kinh điển Việt Nam
+Video âm nhạc Việt Nam & Quốc tế mới nhất


- Ứng dụng Skype trên Smart TV


 Đặc biệt,  trên Smart TV còn một tính năng vô cùng tiện ích  không thể bỏ qua đó là hỗ trợ gọi video miễn phí qua Internet với ứng dụng Skype. Ứng dụng này kết hợp với webcam được tích hợp trên smart TV, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi video (kèm hình ảnh) miễn phí ngay từ phòng khách của mình. Với Skype và Smart TV, bạn có thể kết nối và liên lạc với bạn bè ở bất kỳ đâu trên thế giới, có thể trả lời các cuộc phỏng vấn trực tuyến (một hình thức phỏng vấn đang trở nên phổ biến ngày nay)…

- Các ứng dụng thông minh khác dành cho trẻ em có trên Smart TV


Bên cạnh các ứng dụng chuyên về mục đích giải trí, kho ứng dụng dành cho Smart TV còn cung cấp các ứng dụng phục vụ cho việc giáo dục và học tập dành cho trẻ em.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến ứng dụng Trí thông minh của bé, là ứng dụng để kiểm tra và rèn luyện trí thông minh, nâng cao khả năng tư duy logic cho các bé thiếu nhi, được minh họa bằng nội dung phong phú, hình vẽ ngộ nghĩnh và lời đọc sinh động. Các bé có thể tự đọc và trả lời câu hỏi hoặc nghe giọng đọc và đưa ra câu trả lời.

Với ứng dụng Truyện cổ tích, trẻ có thể chìm đắm vào bên trong những câu chuyện cổ dành cho thiếu nhi, với nội dung truyện phong phú, hình vẽ minh họa ngộ nghĩnh kèm theo chữ và lời kể sinh động. Các bé có thể tự đọc truyện trên ứng dụng hoặc nghe truyện thông qua lời kể. Đặc biệt, ứng dụng này còn có phiên bản Tiếng Anh giúp các bé luyện tập khả năng ngoại ngữ.

Samsung Smart TV còn rất nhiều tiện ích hiện đại khác. Hãy sắm sửa ngay cho mình những chiếc smart TV để trải nghiệm những tiện ích thú vị mà chúng mang lại nhé. 

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt các ứng dụng tiện ích cũng như cách sử dụng chiếc tivi samsung smart, hãy gọi điện ngay tới số hotline: 0965.663.787 hoặc truy cập đường link :
http://trambaohanhtivisamsung.com/sua-tivi-tai-nha/ để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét