Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Lỗi màn hình tivi Samsung xuất hiện các vết mờ, ố

Chiếc tivi sau một thời gian sử dụng lâu dài chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều hiện tượng lỗi hoặc chất lượng bị giảm sút, cần thiết bảo trì, tu bổ nếu muốn tiếp chuyện dùng. Các lỗi ở tivi cũ thường là tivi có những vết kẻ ngang màn hình, TV có các vết mờ và ố ở góc màn hình...





Lỗi màn hình tivi Samsung xuất hiện các vết mờ, ố
Lỗi màn hình tivi samsung thường gặp (ảnh minh họa)

Đối với lỗi màn hình tivi Samsung xuất hiện các vết mờ và ố ở các góc của Tivi thường có nguyên nhân từ những hỏng hóc bên trong màn hình tivi, đặc biệt là do tấm chắn bên trong màn hình bị xuống cấp, dễ bị chuyển màu nên khó có thể hiển thị đúng màu sắc lên lớp ma trận phía trước. Những màn hình tivi Samsung loại A, hoặc A- (theo phân loại trong giao dịch thương nghiệp) thường gặp triệu chứng này sau một thời kì sử dụng.

Cách khắc phục: Với lỗi TV xuất hiện nhiều đốmchấm mờ và ố ở góc này, khách hàng có thể khắc phục bằng việc giản đơn nhất. Đấy là thay tấm chắn màn hình mới tại các trung tâm sửa tivi uy tín tại Hà Nội.

Việc tháo, lắp tấm chắn màn hình tivi Samsung rất đơn giản, khách hàng có thể thay bằng tay tại nhà mà không cần sự giúp đỡ của các loại máy móc tối tân nào.

Sửa lỗi màn hình tivi Samsung có các vết mờ, ố
Sửa lỗi màn hình tivi Samsung có các vết mờ, ố (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chẳng thể tự sửa lỗi tivi này, hãy đem tới các trạm bảo hành tivi SamSung chính hãng tại Hà Nội để được sửa tivi và bảo hành miễn phí nếu tivi nhà bạn còn trong hạn bảo hành. Hoặc bạn hãy gọi ngay cho Trạm bảo hành tivi samsung Dũng Văn chúng tôi  theo số hotline 0934.588.990 để được khắc phục nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét