Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Lý do tivi Samsung được ưa chuộng tại Việt Nam

Đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, nhiều năm qua Samsung luôn chứng tỏ mình là một trong những thương hiệu hàng đầu và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay nếu nghĩ tới Tivi chắc chắn Samsung sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Hãy tìm hiểu lý do vì sao tivi Samsung lại được ưa chuộng đến vậy.




Có thể bạn quan tâm: Những đặc điểm của tivi màn hình cong Samsung

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Samsung đã luôn luôn tập trung vào các công nghệ hiển thị hình ảnh. Bởi vì sau khi tất cả, người dùng mua TV chỉ đơn giản là sử dụng nó để thưởng thức hình ảnh ngoạn mục trên truyền hình giải trí. Như vậy, Tivi Samsung đã hiểu và coi lõi yếu mà luôn luôn là trong việc cải tiến của Samsung trong khi hướng tới khả năng để tạo ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm của hình ảnh Full HD 1080p và khả năng chớp mắt một hình ảnh duy nhất 25 lần mỗi giây, tương đương với tần số 600Hz quét, hình ảnh bạn thấy với TV này sẽ rất trơn tru. Cho dù họ đang nhanh chóng di chuyển cảnh như trong phim hành động, sau đó mờ sẽ không bao giờ xuất hiện.
Bên cạnh đó, với các tính năng của một rạp chiếu phim như công nghệ 3D, Cinema Black, Wide Colour Enhancer Plus, rõ ràng hình ảnh Panel, hoặc bạn sẽ không cần phải đi đâu xa để thưởng thức những bộ phim tốt, nhưng có thể được đắm mình với các nhân vật và những cảnh với sự thật không thể tin được rằng bạn đang xem. Cùng với khả năng để ngồi và xem từ các góc độ khác nhau, nhưng hình ảnh vẫn không thay đổi, nghĩa là bạn có thể xem các tiết mục giải trí cùng với nhiều người khác.

Các tương tác mới dễ sử dụng và tiện lợi

Các dòng Smart TV của Samsung tương tác thông minh tích hợp tính năng người dùng có thể truy cập nội dung dễ dàng hơn và có thể điều khiển TV làm theo ý của bạn một cách nhanh chóng không kém. Nó sẽ là chức năng điều khiển bằng cử chỉ (Motion Control), điều khiển bằng giọng nói (Voice Control) và nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) mà bạn cần cho một gia đình có TV. Điều này sẽ rất tiện lợi nếu vào một ngày nào đó, bạn đã quá mệt mỏi vì công việc để xem giải trí truyền hình, từ xa đang trở thành khó khăn hơn để kiểm soát hơn trước với các nút, sau đó bạn vẫn có thể làm cho vi hiểu và tuân thủ các tiêu chuẩn bạn bằng cách vẫy cử chỉ, lời nói hay nhận dạng khuôn mặt trước đây được lưu trữ trong TV của bạn.

Giao diện của Samsung thân thiện với người sử dụng

Dòng sản phẩm mới của Samsung Smart TV cũng tỏ ra không làm cho người dùng thất vọng khi được trang bị giao diện thông minh Hub. Với các chức năng giao diện thông minh Hub như Movie theo yêu cầu, Web xã hội lướt sóng cuộc sống và sẽ cung cấp cho bạn một kết nối lớn hơn trước rất nhiều. Nó như là một điện thoại thông minh hoặc máy tính được mở rộng nhiều lần để đáp ứng các nhu cầu giải trí và truy cập vào các ứng dụng hiện đại. Không chỉ vậy, các gia đình có TV bạn có thể đến với thế giới, thế giới có thể đến với bạn qua nhà TV này. Chỉ cần các thiết bị di động có kết nối với mạng không dây, chúng ta sẽ có thể gửi nội dung truyền hình nhà bạn nóng về bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp, nhưng có lẽ phải mất một thời gian trước khi có nhiều thời gian để làm công việc và tuân thủ nay. ke Tivi Hiếu bạn bằng cách vẫy những cử chỉ chuẩn, lời nói hay nhận dạng khuôn mặt trước được lưu trữ trong is TV của bạn.

Công nghệ Triple Protector

Sau những tính năng nổi bất mà Tivi Samsung đã mang lại cho bạn về mặt giải trí, chiếc Tivi này cũng không quên dành ra một chức năng quan trọng để giúp người dùng có thể tận hưởng nó môt cách trọn ven và an toàn nhất. Nếu vào một thời điểm nào đó khi bạn đang xem Tivi và trời bỗng đỗ mưa rất lớn có kèm theo sấm chớp, rồi tình huống nguồn điện nhà bạn đột nhiên bị chập chờn và tăng áp không kiểm soát được, hay do nhiệt độ thay đổi bất thường làm nhà bạn có độ ẩm không giống mọi khi, thì cả ba tình huống đó đều được nhà sản xuất Tivi Samsung cân nhắc và tạo ra công nghệ bộ 3 bảo vệ (Triple protector) để ngăn chặn những việc như vậy xảy ra đối với Tivi và cho bạn. Bởi vì bạn sẽ có thể xem hết được chương trình Tivi của mình mà có thể yên tâm rằng một khối tụ (Block Capacity) sẽ hấp thụ hết những tia sét khó chịu nhắm vào Tivi nhà bạn, và một lớp Gel Silica phủ lên bộ vi xử lý chipset khi Tivi đang hoạt động trong môi trường độ ẩm cao, hay lúc nguồn điện tăng quá cao thì thiết bị Varistor block sẽ ngăn được các hư hỏng phải cho Tivi. Bạn hầu như không bao giờ phải nghĩ đến việc đến các trạm bảo hành tivi Samsung.
Tính năng này hiện đang được tích hợp trong dòng Tivi Samsung có bán tại thị trường Việt Nam, với giá thành dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu khả năng bảo vệ cho gia đình bạn khỏi những sự cố đáng tiếc trong những giờ phút giải trí vui vẻ.


Đa giá thành cho sự lựa chọn

Có thể nói, Samsung hoàn toàn không chỉ đánh mạnh ở phân khúc Smart tivi cao cấp mà nó còn đánh mạnh ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Nên giúp cho người dùng có thể tự do lựa chọn đúng theo túi tiền của mình.

Nhiều công nghệ mới phù hợp nhiều thị hiếu sử dụng

TV Samsung được khá nhiều các ứng dụng công nghệ mới để giúp đáp ứng được cơn bão "cơn khát" của các công nghệ tiêu dùng. Ngoài ra, Samsung thị hiếu người dùng cũng luôn được cập nhật một cách chính xác sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét