Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cách kết nối ipad với tivi đơn giản

Những chiếc IPad dường như là đồ dùng công nghệ hiện đại quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Tuy những chiếc IPad có vẻ vô cùng tiện lợi vì có thiết kế gọn, nhẹ, dễ mang theo bên mình nhưng với nhiều người, màn hình 10 inch của chiếc IPad vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu trình chiếu nội dung như mong muốn.

Vậy, cách giải quyết vấn đề lúc này là phải đưa được nội dung, hình ảnh, video... mà bạn muốn ra một màn hình lớn hơn, ví dụ như tivi. Trung tâm bảo hành tivi samsung Dũng Văn sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một vài cách kết nối IPad với tivi đơn giản để bạn tham khảo khi cần nhé.

Kết nối IPad với tivi bằng cáp HDIM

Cách kết nối iPad và tivi thông qua cáp HDMI cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn cho mình một sợi cáp HDMI và đầu chuyển Digital AV của Apple( Đây là loại cáp có một đầu vào là thiết bị Apple, đầu còn lại là HDMI có thể gắn trực tiếp vào tivi). Hai loại này bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại, cửa hàng điện tử hoặc trên mạng.... 
Sử dụng cáp HDMI để kết nối hình ảnh giữa Ipad với tivi, cho phép hiển thị nội dung hình ảnh ở độ phân giải HD 720p, thậm chí tới Full HD1080p với chất lượng âm thanh đầy đủ. Đặc biệt, trong khi truyền tải nội dung, chiếc IPad của bạn cũng sẽ nhân tiện được sạc pin luôn, vô cùng tiện lợi.
Kết nối ipad với tivi qua cáp HDIM
Kết nối ipad với tivi qua cáp HDIM cho hình ảnh chất lượng cao

Kết nối Ipad với tivi bằng kết nối Analog

Kết nối Analog là loại kết nối sử dụng cáp Composite/ Component, VGA chuyển nội dung từ iPad đến tivi. Đây là loại kết nối sử dụng chủ yếu cho những dòng tivi đời cũ không có cổng HDMI. Tuy nhiên, kết nối Ipad với tivi bằng kết nối Analog này chỉ hỗ trợ xuất video độ phân giải tối đa 480i, chất lượng hình ảnh và âm thanh không được đảm bảo như khi sử dụng cáp HDIM.
Cách kết nối iPad với tivi đơn giản
Kết nối Ipad với tivi bằng kết nối Analog

Kết nối Ipad với tivi bằng Air Play

Đây là phương thức truyền tải nội dung số qua sóng không dây Air Play, vô cùng hiện đại và tiện lợi. Tuy nhiên, để có thể kết nối và truyền hình ảnh từ iPad tới tivi theo cách này, bạn cần có thêm đầu Apple TV (bạn có thể tìm mua thiết bị này tại các cửa hàng với giá khá cao là 99$).
Cách sử dụng Air Play khi kết nối Ipad với tivi giống với khi bạn kết nối Ipad với wifi. Bất kể lúc nào, khi xem video, nghe nhạc hay duyệt ảnh trên iPad, bạn chỉ cần lựa chọn Air Play để phát hình ảnh và nội dung tới tivi, rất đơn giản và tiện lợi.
Kết nối Ipad với tivi qua air play
Kết nối Ipad với tivi qua air play rất đơn giản và tiện lợi

Sử dụng các ứng dụng từ App Store của IPad để kết nối với tivi

Trong kho ứng dụng của App Store có khá nhiều ứng dụng có thể giúp bạn có thể kết nối Ipad với tivi như:  Smartview 2.0 (ứng dụng cho phép kết nối iPad với tivi Samsung), TV Side View (ứng dụng cho phép kết nối kết nối iPad với tivi Sony), LG TV Remote (ứng dụng cho phép kết nối iPad với tivi LG), TCL Nscreen (ứng dụng cho phép kết nối iPad với tivi TCL), TV Remote 2 (ứng dụng cho phép kết nối iPad với tivi Panasonic)…
Kết nối iPad với tivi bằng app store
Kết nối iPad với tivi bằng app store giúp bạn tiết kiệm chi phí mua các loại dây kết nối
Chỉ với các cách kết nối Ipad với tivi đơn giản trên thì việc kết nối dữ liệu ra màn hình lớn trở nên thật quá dễ dàng phải không? Hãy thử các cách trên và xem cách nào phù hợp với bạn nhất nhé.
Ngoài ra, nếu có vấn đề trong quá trình kết nối hoặc có nhu cầu sửa tivi khu vực hà nội, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm bảo hành tivi samsung Dũng Văn chúng tôi qua số Hotline: 0934 588 990 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét